Giá lắp Màn hình Android cho ô tô tốt nhất Hà Nội

Màn hình Android Ô tô là sản phẩm công nghệ giúp mang đến những trải nghiệm tốt nhất trên xế yêu. Thiết bị này ngày càng đa dạng về thiết kế, tính năng nên khoản chi phí chúng ta bỏ ra để sở hữu cũng khác nhau. Nhiều khách hàng băn khoăn không biết giá lắp màn hình Android cho ô tô hiện nay như thế nào. Hãy cùng Nội thất ô tô Dũng Vương tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Giá lắp Màn hình Android cho ô tô tốt nhất Hà Nội
Giá lắp Màn hình Android cho ô tô tốt nhất Hà Nội

Vì sao nên lắp màn hình Android cho ô tô?

Màn hình ô tô hiện nay là một thiết bị công nghệ không thể thiếu đối với người lái ô tô. Ai cũng mong muốn sở hữu một màn hình Android cho ô tô thật hiện đại với những tính năng tiên tiến và thiết thực. Và dưới đây là những lý do nhất định nên lắp màn hình Android ô tô:

  • Hỗ trợ lái xe an toàn nhờ tính năng tích hợp camera 360 độ, camera hành trình, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,…
  • Tích hợp GPS, ứng dụng Google Map,… giúp dẫn đường hiệu quả.
  • Giải trí không giới hạn trên ô tô: nghe nhạc, xem video, kết nối bluetooth,…
  • Nâng nội thất ô tô của bạn lên một tầm cao mới.

Báo giá lắp màn hình Android cho ô tô 2020

Giá màn hình Android cho ô tô luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Nhằm giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lựa chọn màn hình Android phù hợp. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những màn hình Android ô tô tốt nhất hiện nay.

Màn hình Adroid thông minh Gotech

Gotech chính là thương hiệu được nhiều người nhắc đến khi muốn lắp màn hình Android ô tô. Màn hình thông minh Gotech tích hợp được đầy đủ các tính năng hỗ trợ tài xế lái xe an toàn, kết nối 4G, giải trí đa phương tiện,…

Màn hình Gotech có cấu hình rất khủng với CPU 8 nhân, giao diện đẹp, độ phân giải màn hình Full HD sắc nét, chống chói,… Khả năng nghe, hiểu và thực thi khẩu lệnh của màn hình Gotech cực kỳ chính xác.

Với cấu hình khỏe và nhiều tính năng thông minh như vậy, giá lắp màn hình Gotech cho ô tô nằm trong khoảng từ 7 đến 17 triệu đồng.

Màn hình Android chính hãng theo xe

Thông thường mỗi chiếc ô tô đều được trang bị sẵn màn hình theo xe. Đây là loại màn hình được thiết kế dành riêng cho dòng xe và theo năm sản xuất của nó. Tất nhiên, mọi chi tiết của màn hình sẽ đều vừa vặn với xe nguyên bản, từ kích thước của hộc lắp màn hình đến giắc cắm.

Chính vì vậy, khi muốn lắp màn hình Android theo xe. Bạn nên mang xe đến các đơn vị sở hữu chuyên môn kiểm tra và báo giá chính xác.

Màn hình Android xe Camry 2006-2011
Màn hình Android xe Camry 2006-2011

Giá lắp màn hình Android cho ô tô tốt nhất tại Dũng Vương

Sau khi đã biết giá lắp màn hình Android ô tô. chúng ta sẽ không dễ rơi vào tình trạng bị “hét” giá. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là cần tìm được một đơn vị lắp màn hình ô tô uy tín. Khi đó, chất lượng màn hình, giá thành màn hình cũng như quy trình lắp đặt màn hình sẽ giúp chúng ta an tâm.

Nếu bạn đang tìm kiếm, thì Nội thất ô tô Dũng Vương chính là một địa chỉ đáng tin cậy. Những lý do khiến bạn nên chọn nội thất ô tô Dũng Vương:

  • Nội thất Ô tô Dũng Vương là đại lý Kim cương của thương hiệu Màn hình Adroid thông minh Gotech tại Hà Nội. Cam kết giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt nhất.
  • Dũng Vương không chỉ cung cấp – lắp đặt các sản phẩm màn hình Android cho ô tô. Mà còn là chuyên gia nội thất cung cấp các sản phẩm như camera 360 ô tô, độ loa ô tô, nâng cấp dàn âm thanh ô tô, phụ kiện cũng như đồ chơi xe hơi chính hãng.
  • Dũng Vương dẫn đầu về chế độ hậu mãi. Chế độ bảo hành sản phẩm mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.
  • Dũng Vương có đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.
Địa chỉ lắp đặt Nội thất Ô tô uy tín tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
Địa chỉ lắp đặt Nội thất Ô tô uy tín tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc

Quý khách hãy nhanh tay gọi ngay Hotline 0961.712.666. Dũng Vương sẽ tư vấn miễn phí. Báo Giá lắp Màn hình Android cho ô tô và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được loại màn hình Android chất lượng tốt nhất hiện nay.

Nguồn bài viết: Giá lắp Màn hình Android cho ô tô tốt nhất Hà Nội



source https://noithatotodungvuong.com/gia-lap-man-hinh-android-cho-o-to.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghề nội thất ô tô là gì? Chương trình đào tạo nghề ra sao?

Camera 360 Ô tô – Bảng giá lắp đặt chất lượng tốt nhất Hà Nội

Hướng dẫn Thay lọc gió điều hòa Ô tô đảm bảo chất lượng tốt nhất