Màn hình Ô tô DVD – Android thông minh giá rẻ tốt nhất Hà Nội

Nhắc đến nội thất ô tô, chắc hẳn bạn có biết Màn hình Ô tô DVD Android. Thế nhưng để hiểu chính xác và chọn được màn hình phù hợp nhất cho “xế yêu” lại không đơn giản. Đặc biệt trên thị trường hiện nay màn hình Android ô tô rất đa dạng. Nhiều mẫu mã với giá cả dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Làm sao có thể chọn được màn hình “vừa chất vừa rẻ”? Đâu là địa chỉ bán hàng uy tín nhất? Hãy cùng Nội thất ô tô Dũng Vương giải đáp câu hỏi này ngay sau đây.

Màn hình Ô tô DVD - Android thông minh
Màn hình DVD – Android thông minh là thiết bị không thể thiếu trên Ô tô

Màn hình Ô tô là gì?

Màn hình ô tô (màn hình xe hơi) là một loại thiết bị công nghệ hiện đại dành riêng cho ô tô. Đây còn được xem là thiết bị đa phương tiện tích hợp nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời. Màn hình xe hơi có khả năng kết nối với các thiết bị hỗ trợ như camera hành trình, camera 360, cảm biến tiến lùi, áp suất lốp,… giúp tài xế giữ vững tay lái khi tham gia giao thông.

Bạn đã bao giờ nghe đến khái niệm “màn hình thông minh” hay “màn hình DVD – Android” chưa? Chúng ta cùng “mổ xẻ” vấn đề này nào!

  • Màn hình Ô tô thông minh

“Màn hình ô tô thông minh” là màn hình được tích hợp thêm hệ điều hành cùng nhiều tính năng vượt trội. Màn hình thông minh có thể giúp bạn lái xe an toàn hơn. Thỏa mãn được các nhu cầu giải trí. Hỗ trợ giám sát và điều khiển nhiều chức năng hiệu quả.

  • Màn hình DVD – Android

Màn hình DVD – Android ngày càng phổ biến trong cộng đồng ô tô Việt Nam. Màn hình DVD – Android hiểu đơn giản là màn hình sử dụng hệ điều hành Android. Ngoài khả năng kết nối các thiết bị trên xe để hiển thị lên màn hình trung tâm. Thiết bị còn có thể sử dụng các tính năng của Hệ điều hành Android, giúp tối ưu việc lái xe an toàn. Đa số màn hình ô tô thông minh hiện nay sử dụng hệ điều hành Android. Đây là hệ điều hành thông minh nhiều người dùng nhất thế giới hiện nay.

Các loại màn hình được lắp đặt trên ô tô

Trên một chiếc xe hơi thông thường, bạn có thể lắp đặt các loại màn hình như sau:

  • Màn hình điều khiển trung tâm: Đây là loại màn hình xe hơi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chúng được lắp đặt tại bảng điều khiển trung tâm – khoang phía trước xe. Màn hình này tổng hợp tất cả các dữ liệu giúp bạn lái xe an toàn. Bạn có thể điều khiển nhanh chóng nhiều thiết bị hỗ trợ trên xe từ màn hình trung tâm.
  • Màn hình gối đầu: Màn hình được gắn trực tiếp hoặc kẹp phía sau gối tựa đầu của ghế trước. Có tác dụng giúp người ngồi phía sau giải trí.
  • Màn hình gương: Màn hình trên mặt kính của gương chiếu hậu. Có thể hiển thị hình ảnh thu được từ camera. Màn hình này có những tính năng nổi bật như: Loại bỏ hoàn toàn điểm mù, thể hiện được hình ảnh thu từ camera,…
  • Màn hình treo trần: Là màn hình được gắn trên mui xe. Loại màn hình này phù hợp với những loại xe thương mại. Có tác dụng tương tự màn hình gối đầu, giúp người ngồi sau giải trí dễ dàng hơn.

Video giới thiệu Màn hình gối đầu xe ô tô chất lượng cao cấp

Tại sao nên sử dụng màn hình ô tô thông minh?

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ thông minh vô cùng phát triển. Hầu như tất cả lĩnh vực đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Công nghệ nội thất ô tô cũng vậy. Có thể nói đây là lĩnh vực phát triển hàng đầu hiện nay. Và sản phẩm điển hình chính là màn hình Android thông minh. Vậy tại sao màn hình xe hơi lại có tầm quan trọng đến thế?

  • An toàn khi tham gia giao thông

Màn hình xe hơi có thể kết nối camera 360 độ xung quanh xe. Tất cả dữ liệu hình ảnh camera thu thập được sẽ ngay lập tức truyền tải lên màn hình DVD. Bạn sẽ dễ dàng quan sát toàn cảnh 360 độ khi di chuyển. Từ đó điều khiển xe chuẩn xác hơn, đặc biệt trong những khu vực giao thông trật hẹp

  • “Không lạc đường”

Bạn đang di chuyển trên một quãng đường lạ? Bạn không biết hướng đi nào là phù hợp nhất? Hãy sử dụng màn hình android ô tô với ứng dụng Google Map. Bản đồ sẽ hiển thị lên màn hình và hướng dẫn bạn đường đi chính xác nhất. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy an toàn và không lo lạc đường trong quá trình lái xe.

  • Giải trí không giới hạn trên xe hơi

Hiện nay, màn hình DVD ô tô hơi không chỉ đơn thuần là phương tiện kết nối với loa và nghe nhạc. Màn hình thông minh đã có thể kết nối internet. Giúp bạn xem phim và các chương trình giải trí trực tuyến. Nhờ đó, bạn sẽ có một không gian giải trí không giới hạn ngay trên “xế yêu” của mình.

  • Thể hiện đẳng cấp cá nhân

“Xế yêu” của bạn sẽ trở nên “sang chảnh” hơn rất nhiều khi được trang bị màn hình android hiện đại. Dù chiếc xe của bạn có đẹp thế nào. Nội thất bên trong có sang trọng đến đâu. Nhưng không trang bị màn hình thì giá trị sẽ bị giảm đi rất nhiều. Chính vì vậy, hãy nâng cao giá trị “xế yêu” bằng một chiếc màn hình android ô tô đẳng cấp nhé.

Những lưu ý khi quyết định lắp màn hình ô tô

Lắp đặt màn hình ô tô là một quyết định sáng suốt. Thế nhưng khi chọn mua, bạn nên cân nhắc một số vấn đề dưới đây:

  • Chọn màn hình phù hợp: Là một khách hàng thông thái, bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn được màn hình xe hơi phù hợp. Sự phù hợp ở đây có thể nhắc đến các yếu tố như thương hiệu, chất lượng, giá cả,… Sản phẩm bạn chọn phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Chất lượng hình ảnh của màn hình DVD: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khi lái xe. Chắc bạn cũng biết, ai cũng muốn xem video với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Vậy nên hay kiểm tra thật kỹ độ phân giải màn hình trước khi quyết định.
  • Kích thước của màn hình: Yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của nội thất ô tô. Hãy chọn màn hình vừa vặn nhất với “xế yêu” của mình.
  • Các tính năng hỗ trợ: Màn hình xe hơi hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh. Bạn cần biết rõ và nắm vững các sử dụng những tính năng này để giúp tối ưu hóa trong quá trình sử dụng.
  • Lắp đặt tại địa chỉ uy tín: Chắc chắn rồi! Bạn không nên tự mình lắp đặt màn hình cho ô tô. Bởi nếu không có đủ kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Hãy nhờ đến sự hỗ trợ của những đơn vị, công ty chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt nhé.

Quy trình lắp đặt màn hình Android ô tô đúng tiêu chuẩn

Nội thất Ô tô Dũng Vương đã chia sẻ ở trên. Bạn không nên tự lắp đặt màn hình cho “xế yêu”. Vì việc này yêu cầu quy trình chuẩn và thao tác đúng kỹ thuật. Mời bạn tham khảo các bước lắp đặt đúng tiêu chuẩn tại những trung tâm uy tín:

Bước 1: Kỹ thuật viên kiểm tra toàn bộ nội thất xe. Thông báo tên xe – đời xe và tư vấn loại màn hình phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Sau khi khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, sẽ tiến hành lắp đặt.

  • Tháo toàn bộ màn hình cũ và những thiết bị liên quan trên ô tô. Cần làm đúng quy trình, không làm hỏng hay trầy xước taplo.
  • Vệ sinh khung và thiết bị thật sạch. Tiến hành lắp đặt màn hình mới vào. Lưu ý, dây đi phải gọn gàng đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ.

Bước 3: Hoàn thành quá trình lắp đặt. Kỹ thuật viên sẽ cài đặt và điều chỉnh các tiện ích của thiết bị màn hình.

Đó là quy trình chuẩn nhất được nhiều đơn vị áp dụng khi lắp đặt màn hình ô tô. Quy trình này cần được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo không xảy ra thiếu sót nào.

Các thương hiệu màn hình ô tô chất lượng nhất

Nhằm hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm màn hình phù hợp nhất. Nội thất ô tô Dũng Vương xin giới thiệu một số thương hiệu nhiều người dùng nhất hiện nay.

  • Gotech: Không thể không nhắc đến Màn hình thông minh Android GoTech. Thuộc phân khúc cao cấp, màn hình Gotech có chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Gotech có cấu hình khủng với CPU 8 nhân, giao diện có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Độ phân giải màn hình Full HD, khả năng chống chói vượt trội. Đặc biệt, Gotech sẽ khiến bạn “tâm phục khẩu phục” vì có khả năng nghe – hiểu – thực thi chính xác từng khẩu lệnh của bạn.
Màn hình Ô tô thông minh Android GoTech
Màn hình Ô tô thông minh Android GoTech
  • Zestech: Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi khi chọn lắp đặt màn hình DVD. Zestech cũng sử dụng hệ điều hành Android với cấu hình mạnh mẽ. Chất lượng hình ảnh và khả năng hỗ trợ lái xe nổi trội.
  • Pioneer: Dòng sản phẩm màn hình xe hơi có xuất xứ từ Thái Lan. Pioneer sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hình ảnh. Sản phẩm màn hình thương hiệu Pioneer được nhiều người biết đến vì có thiết kế sang trọng, chip xử lý tín hiệu rất chuẩn, chất lượng xử lý âm thanh hay,…
  • Màn hình theo xe: Đây là loại màn hình được thiết kế riêng cho từng dòng xe. Mọi chi tiết đề vừa vặn với xe từ giắc cắm đến kích thước hộp dvd trên taplo. Mỗi hãng xe, đời xe hiện nay đều có loại màn hình riêng.

Bảng giá màn hình Ô tô mới nhất

Màn hình thông minh trên xe hơi ngày càng thịnh hành vì những lợi ích vô cùng thiết thực mà chúng mang lại. Để sản xuất ra những sản phẩm màn hình DVD ô tô chất lượng, các nhà nghiên cứu đã áp dụng vào đó những công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất. Chính vì vậy mà mức giá của các loại màn hình thông minh không thể quá thấp, nhưng sẽ ở mức phù hợp.

Nhìn chung màn hình hiện nay sẽ có mức giá giao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Mức giá tùy thuộc vào từng thương hiệu, dòng sản phẩm mới hay cũ, từng dòng xe cụ thể. Bạn có thể tham khảo mức giá Màn hình Ô tô Android GoTech: Mức giá dao động trong khoảng từ 7 đến 17 triệu đồng.

Địa chỉ mua mới và lắp đặt, độ màn hình ô tô tốt nhất Hà Nội

Bạn đang muốn mua và lắp đặt màn hình ô tô? Bạn muốn độ màn hình sao cho “chất”? Bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ lắp đặt uy tín và chất lượng?

Nội thất Ô tô Dũng Vương chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn đấy!

Nội thất Ô tô Dũng Vương là doanh nghiệp chuyên cung cấp – lắp đặt các sản phẩm nội thất ô tô tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Nhiều năm nay, Nội thất Ô tô Dũng Vương đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng bởi những lý do:

  • Tất cả sản phẩm nội thất ô tô được nhập chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu. Nội thất Ô tô Dũng Vương là đại lý cấp Kim Cương của thương hiệu màn hình thông minh Gotech nhờ chất lượng dịch vụ vượt trội
  • Quy trình lắp đặt chuẩn xác, được thực hiện với các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm. Cam kết phát huy hết tác dụng của màn hình, giúp lái xe an toàn hơn.
  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo với chế độ bảo hành dài hạn.
Địa chỉ lắp đặt Nội thất Ô tô uy tín tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
Địa chỉ lắp đặt Nội thất Ô tô uy tín tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc

Nội thất Ô tô Dũng Vương còn cung cấp nhiều dịch vụ uy tín như: Độ loa Ô tô chất lượng cao, Nâng cấp Âm thanh xe hơi cực chất, Dán phim cách nhiệt, Lắp đặt camera 360 ô tô,…

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Ô tô Dũng Vương qua Hotline 0961.712.666 để được hỗ trợ nhanh nhất. Nội thất Ô tô Dũng Vương luôn hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn bài viết: Màn hình Ô tô DVD – Android thông minh giá rẻ tốt nhất Hà Nội



source https://noithatotodungvuong.com/man-hinh-o-to-dvd-android-thong-minh.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghề nội thất ô tô là gì? Chương trình đào tạo nghề ra sao?

Camera 360 Ô tô – Bảng giá lắp đặt chất lượng tốt nhất Hà Nội

Hướng dẫn Thay lọc gió điều hòa Ô tô đảm bảo chất lượng tốt nhất